Đàn ông Nhật Bản muốn kết hôn với phụ nữ nước nào nhất
Những người đàn ông thường rất khao khát và thích sống chung với những phụ nữ nước ngoài vì họ rất lôi cuốn bởi sự khác biệt với những phụ nữ xung quanh họ.  Đàn ông Nhật cũng vậy, trong một chuyến du lịch Nhật Bản vào mùa xuân tôi đã vô tình đọc được một cuộc khảo sát trên internet về việc đàn ông Nhật Bản thích kết hôn với phụ nữ nước nào nhất. Và đây là kết quả:
Đứng đầu bảng là phụ nữ Pháp được yêu thích nhất chiếm 9,3%
Họ yêu thích phụ nữ pháp vì vẻ đẹp và nét thanh lịch của con gái pháp, vì phụ nữ Pháp hiểu được nét văn hóa anime của đất nước Nhật bản đã gây ấn tượng mạnh với họ.
Và họ đã nói gì?
“Tôi thích phong cách thời trang của những cô gái Paris.”
“So với các nước khác, có khá nhiều phụ nữ Pháp yêu thích Nhật Bản.”
“Tại châu Âu, phụ nữ Pháp có sự hiểu biết khá sâu sắc về văn hóa Nhật Bản.”



Thứ 2 là phụ nữ Nga chiếm 9,1%
Ưu thế lớn nhất của các cô gái Nga là làn da trắng.
“Da của họ thật trắng và đẹp.”
“Lúc nào họ cũng thật mạnh mẽ. Cũng có rất nhiều người đẹp nữa.”
“Họ giống như những nàng tiên vậy.”
Thứ 3 là phụ nữ Mỹ chiếm 8,7%
Xuất phát ban đầu của đàn ông Nhật Bản khi hẹn hò với phụ nữ mỹ là để học tiếng anh, rồi họ thích tính cách hướng ngoại và rất thân thiện của cô gái mỹ.
“Vì nói chuyện bằng tiếng Anh nên rất thuận tiện trong giao tiếp, trò chuyện.”
“Người Mỹ rất thân thiện. Có rất nhiều cô gái xinh và cũng rất cá tính.”
“Quan điểm về giá trị của họ rất đa dạng.”
Thứ 4 là phụ nữ Anh chiếm 8,0%



Nhờ ảnh hưởng của Thế vận hội London, nhiều đàn ông Nhật Bản có thể cảm thấy được sự quyến rũ của những phụ nữ nước này.
“Những phụ nữ Anh được nhiều người biết đến bởi vẻ lịch lãm.”
“Nhờ Thế vận hội London, tôi được ngắm nhìn rất nhiều phụ nữ Anh trên tivi. Họ rất thời trang, trông như các diễn viên vậy. Họ thật đẹp và cũng rất thanh lịch.”
“Những cô gái thật tươi trẻ, xinh đẹp.”
Thứ 5 là phụ nữ Hàn Quốc (6,4%)
Phụ nữ hàn Quốc trên phim thật tuyệt vời, những người phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp, luôn đứng đằng sau ủng hộ chồng và một điều nữa là họ có nét tương đồng trong văn hóa.
“Vì người Hàn Quốc cũng tin tưởng vào Phật Giáo.”
“Tôi rất yêu thích món ăn của Hàn Quốc. Ngoài ra, phụ nữ Hàn Quốc cũng là những người luôn đứng sau ủng hộ chồng.”
“Tôi là một fan hâm mộ lớn của phim truyền hình Hàn Quốc.”
Và tiếp theo mới là phụ nữ các nước khác
“Tôi thích phụ nữ Trung Quốc. Dù tuổi tác có nhiều lên thì phong cách của họ cũng không mấy thay đổi.”
“Tôi thích phụ nữ Ba Lan. Trong một lần đi công tác, tôi đã nhận ra rằng mình đã bị họ “đánh gục”.”
“Phụ nữ Belarus rất tuyệt vời.”
“Phụ nữ Ukraina cực kỳ hấp dẫn.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tour du lịch nhật bản mùa thu | tour du lịch nhật bản mùa đông
Top