Những bạn trẻ yêu thích văn hóa Nhật Bản và có đam mê tìm hiểu về nền văn hóa của xứ sở Phù tang mà không có điều kiện để tham gia tour du lịch nhật bản mùa xuân này thì có thể đợi tour du lịch nhật bản khuyến mại của D&T Travel dịp khác. Hoặc các bạn không có điều kiện để sang tận nơi thì có thể tìm hiểu ngay tại Việt Nam tại lễ hội văn hóa Nhật bản Oshougatsu tổ chức vào ngày 16/1 tại trường đại học bách khoa hà nội, đây là chương trình phi lợi nhuận do câu lạc bộ tiếng Nhật HEDSPI Nichibu tổ chức. Lễ hội tái hiện lại không khí ngày tết truyền thống Oshougatsu của đất nước mặt trời mọc, đồng thời phát triển hoạt động giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản.




Tại lễ hội sẽ có chương trình giới thiệu những phong tục tập quán trong ngày tết Oshougatsu qua các phong tục, tập quán, món ăn và trò chơi truyền thống. Các bạn trẻ tới đây có thế có cơ hội giao lưu trực tiếp với người Nhật và tham gia các hoạt động rất thú vị. 

Tại “Lễ hội Văn hóa Nhật Bản Oshougatsu 2016” các bạn có cơ hội chiêm ngưỡng 100 bức ảnh trải dài gần 40m, 8.000 con hạc giấy treo phủ kín trên 200m² giàn trúc. Ngoài ra, khi bạn tham gia lễ hội sẽ còn được mặc thử trang phục truyền thống Yukata, hay xăm quẻ và tham gia các trò chơi miễn phí để nhận phần thưởng.

Điểm đặc biệt hơn cả các tour du lịch Nhật Bản trọn gói tại lễ hội là khi tham gia, bạn còn được tự tay học làm các sản phẩm mang đậm chất văn hóa Nhật như: búp bê cầu mưa teru teru, paper craft, viết thư pháp, vẽ chibi, làm bánh giày Mochi đón Tết và thưởng thức các món ăn truyền thống của Nhật Bản.




Lễ hội năm ngoái tổ chức tại Việt Nam đã thu hút tới gần 5000 người tham gia, năm nay chương trình còn mở rộng hơn, nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa hơn, hứa hẹn sẽ đông vui hơn năm ngoái, mang tới không khí ấm cúng ngày tết Nhật Bản. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tour du lịch nhật bản mùa thu | tour du lịch nhật bản mùa đông
Top