Cứ mỗi dịp tháng ba về người dân Nhật Bản lại đón rước tượng Linga và Yoni để cầu nguyện cho một vụ mùa bội thu và con cháu đầy đàn ở thành phố Komaki Nhật Bản.



Lễ hội nổi tiếng nhất có lẽ phải kể đến lễ rước tại Tagara – một ngôi đền thuộc thành phố Komaki. Trong lễ hội thì trẻ em được bố mẹ cho mặc những bộ đồ đẹp cùng những phụ kiện đặc trưng cho ngày hội. Để cầu sức khỏe, may mắn cho các bé, trong ngày hội này, người lớn sẽ dùng rượu sake để chúc tụng nhau.
Lễ hội rước tượng Linga nhật bản
Buổi sáng hôm lễ hội diễn ra, trẻ con sẽ mang đồ vật có hình sinh thực khí nữ tới đền Ogata. Sau đó, khoảng 40 người đàn ông đã trưởng thành sẽ cùng đám rước hoành tráng khiêng biểu tượng Yoni khổng lồ tới đền.




Cứ vào ngày này hàng năm lễ hội diễn ra rất tưng bừng náo nhiệt, lễ hội không chỉ thu hút những tín đồ Nhật Bản mà còn Hàng năm, lễ hội đều thu hút sự tham gia của rất nhiều du khách trên thế giới đổ về đây. Lễ hội thu hút bởi lẽ nó mang nét đặc trưng văn hóa riêng của người Nhật Bản, lễ hội có một không hai này các bạn nên đến tham dự một lần trong đời, sẽ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ đó. Đăng ký ngay một tour du lịchNhật Bản trọn gói để tham gia ngay vào tháng 3 tới bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tour du lịch nhật bản mùa thu | tour du lịch nhật bản mùa đông
Top