Bạn có muốn giải tỏa căng thẳng, giải tỏa những nỗi buồn trong lòng, hay những đau khổ tuyệt vọng không hãy tham gia ngay một tour du lịch nhật bản và trải nghiệm dịch vụ kích thích khóc dành cho phụ nữ tại một khách sạn thuộc thủ đô Tokyo. 

người chủ khách sạn, cũng là người đưa ra sáng kiến này đã tin rằng khóc lóc sẽ có thể giảm đi những đau khổ, áp lực và giảm đi nguy cơ tự tử ở Nhật Bản. 



Có một số người khi gặp khó khăn trong công việc, trong cuộc sống hay là trong những chuyện tình cảm cá nhân. sẽ rất muốn khóc một mình để không có ai thấy họ đang yếu đuối, và một phòng trong khách sạn này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy. bởi vậy mà những căn phòng kích thích khóc cho phụ nữ ra đời. Trong phòng có nhiều phim tình cảm sướt mướt, nhiều bộ chuyện tranh dễ gây xúc động để khiến cho người xem rơi nước mắt. 

Ngoài vệ sinh sạch sẽ, căn phòng còn trang bị các bộ phim lãng mạn, lấy nước mắt người xem như Forrest Gump hay A Moment to Remember. Bên cạnh đó, phòng cũng phục vụ các bộ truyện tranh với nội dung dễ khiến người đọc phải rơi lệ.



Ngoài dịch vụ kích thích khóc thì khách sạn cùng cung cấp luôn dịch vụ hậu khóc lóc để xóa đi mọi dấu vết trên gương mặt của khách hàng. như mặt nạ giảm sưng mắt, khăn ấm lau mặt, khăn lụa đặc biệt mềm và cực kỳ dễ chịu để lau nước mắt. Vì vậy bạn sẽ ko còn phải lo lắng về khuôn mặt với đôi mắt sưng, hay là kém sắc vào hôm sau nhé.

Đang vào mùa giảm giá, khách hàng tham khảo ngay tour du lịch nhật bản khuyến mại để có được một chuyến đi thú vị với gia đình và bạn bè nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tour du lịch nhật bản mùa thu | tour du lịch nhật bản mùa đông
Top