Họa sĩ Adrian Hogan trong một chuyến du lịch nhật bản đã vẽ những bức tranh về đời sống thường ngày của thủ đô Tokyo trên những chiếc cốc giấy. tùy bức trang mà thời gian hoàn thành từ khoảng 30 giây tới 1 giờ. 

Hogan trở nên nổi tiếng sau khi đăng tải lên trang Instagram một clip về chiếc cốc giấy vẽ góc phố Tokyo rất sinh động. Ông mô tả những góc phố, những đời sống thường ngày của người dân trên thành phố



Ông nói: "Tôi thường vẽ những gì thấy trước mắt. Sau khi ký họa xong tôi quay phim về cảnh vật nơi đó, rồi cầm và xoay chiếc cốc. Làm thế bạn sẽ được nhìn mọi thứ trải rộng như một bức ảnh panorama".

Ý tưởng vẽ thành phố Tokyo trên những chiếc cốc giấy được họa sĩ lấy từ người bạn là họa sĩ Mariya Suzuki. Cô từng mở một triển lãm mang tên "Coffee People" và mời các nghệ sĩ đến vẽ trên những chiếc cốc giấy đựng cà phê.




"Mất gần một giờ tôi mới hoàn thành một cảnh trên chiếc cốc. Tuy nhiên cũng có lúc tôi vẽ rất nhanh, chẳng hạn như chỉ cần 30 giây cho bức ký họa về một người mà tôi ấn tượng sắp phải xuống tàu" - Hogan cho biết. Anh có thể vẽ, ký họa ở bất cứ đâu mà a cảm thấy có cảm hứng và vẽ chủ yếu về đời sống đô thị tại thành phố này. 

Adrian Hogan nhận ra rằng phong cảnh và lối kiến trúc pha trộn 1 cách hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ kính mang đến cho thành phố này nét bình yên và phẳng lặng như một bức tranh dán tường. Kể từ khi đặt chân tới du lịch Nhật Bản vào mùa hè anh đã thật sự tìm được niềm cảm hứng hội họa của mình.




Kể về một số điểm lý tưởng để ngắm cảnh và vẽ ở Tokyo, Hogan chia sẻ: “Omotesando là một khu cao cấp ở thủ đô. Rất nhiều ảnh thời trang đường phố được chụp tại đây”. Còn Ginza là nơi có một số cửa hiệu cổ với tuổi đời nhiều thập kỷ, chúng là những tòa nhà màu trắng mang vẻ đẹp trang nhã.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tour du lịch nhật bản mùa thu | tour du lịch nhật bản mùa đông
Top