Nếu bạn đăng ký tour du lịch Nhật Bản mùa xuân thì sẽ được khám phá những khu ẩm thực nổi tiếng, những trung tâm thương mại….. công viên, bảo tàng… mà còn được tới những địa điểm độc đáo được nhắc tới trong các tập anime, hay manga.

Manga và Anime là một trong những thành công của đất nước mặt trời mọc. Thể loại giải trí này nhanh chóng được giới trẻ trên toàn thế giới biết đến và yêu thích. Ngoài việc được xem phim, đọc truyện bạn còn có thể đến những địa điểm giành riêng cho các tín đồ mâng và anime để trải nghiệm nhiều dịch vụ hấp dẫn nhất.  

Trải nghiệm mua sắm tại các con phố anime, manga




Các bạn đam mê truyện manga hoặc anime thì có thể xem tận nơi , mua những bộ truyện gốc và mua những vật dụng đáng yêu của các nhân vật mà bạn yêu thích.
Một số khu phố truyện tranh và hoạt hình nổi tiếng của Nhật: Akihabara, Nakano, Mandarake,….Nếu khu Akihabara nổi tiếng với sự lộng lẫy của các cosplayer thì khu Mandarake lại là thiên đường cho những tín đồ của manga.

Tới thăm những bảo tàng, công viên anime – manga

Trong số đó có bảo tàng Bảo tàng Ghibli là địa điểm đầu tiên không thể bỏ qua nếu bạn là tín đồ của manga và anime. Nó thuộc phía đông của công viên Mitaka Inokashira, đây chính là điểm thu hút nhiều fan hâm mộ nhất bởi nó trưng bày nhiều hình ảnh và cả các thước phim ngắn tại đây nữa.
Lưu ý khi bạn tới du lịch nhật bản khuyến mại và tới bảo tàng thì không được quay phim, chụp ảnh, đó là quy định của bảo tàng.




Bảo tàng thứ 2 là Jworld – một công viên giống như trong truyện tranh Weebkly Shounen Jump, bạn có thể được khám phá thế giới truyện tranh vô cùng lý thú, ăn những món ăn trong tạp chí và cả ghé thăm bảo hàng Suginami và triển làm toeic.  

Tham quan các địa danh trên anime

Trong tất cả thì việc đi tham quan trực tiếp các địa điểm, địa danh đã được nhắc tới trong manga và anime là thú vị và thu hút hơn cả.

Caffe hầu gái


Caffe hầu gái tại Nhật được rất nhiều người ủng hộ bởi những hầu gái này đem đến cho quý khách uống café nhiều niềm vui bằng các hành động cực dễ thương. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tour du lịch nhật bản mùa thu | tour du lịch nhật bản mùa đông
Top