Người Nhật sống rất nhanh, theo guồng quay của xã hội phát triển vì vậy để có thể theo kịp, để giảm thiểu bớt công việc phải làm họ đã sáng tạo ra những phát minh độc nhất vô nhị để làm cho công việc, hoạt động trong cuộc sống của họ được nhanh và thuận lợi hơn. Hãy tham gia một tour du lịchNhật Bản vào mùa xuân này để được trải nghiệm và tìm hiểu những thứ lạ lẫm và quái chiêu của họ nhé!
Răng phát sáng


Nếu bạn gặp một người và thấy bỗng nhiên hàm răng trở nên sáng chói lòa tới đau cả mắt thì đừng ngạc nhiên nhé, đó là một đó là một cái đèn led được lắp vào răng như một miếng nhựa và nhờ nó mà người đeo sẽ có một nụ cười ấn tượng và sáng hơn bất cứ ai đặc biệt là màu sắc của ánh sáng đó còn có thể thay đổi được hoặc có thể nhấp nháy.
Quần chip đông lạnh
Nếu bạn đi du lịch nhật bản vào mùa xuân, khí hậu cực kỳ dễ chịu, nhưng khi sang Nhật vào mùa hè thì bạn sẽ phải đối mặt với thời tiết tương đối nóng. Để làm mát cơ thể người Nhật đã sáng chế ra quần chip mà mặc vào sẽ có cảm giác mát lạnh, chúng có tác dụng giữ lạnh khá lâu, người ta đặt chúng trong tủ giữ lạnh và khi mặc sẽ cảm thấy thật tuyệt.
 Những “vòng 1” có một không hai
Vốn nổi tiếng là một nước châu á phóng khoáng nhất trong việc tiếp nhận những luồng văn hóa khá phòng khoáng cởi mở của phương tây. Và cũng vì sự phóng khoáng ấy mà họ có những phát minh độc đáo rất Nhật điển hình như những vòng một này.
Áo lót cho khách du lịch




Đây là chiếc áo lót dành cho du khách vì cúng có tích hợp phiên dịch ba thứ tiếng và có bản đồ mở ra bên dưới nữa.  
“Cổ điển” kết hợp với “hiện đại”
Văn hóa người Nhật pha lẫn từ cổ điển cho tới hiện đại, thể hiện rõ rất trên các công trình kiến trúc và trong những nét văn hóa của dân tộc Nhật Bản, và ngày nay những phát minh vừa mang tính cổ điện lại kết hợp với hiện đại đang được sản bày bán khá nhiều trên các đường phố Nhật.  
Những lễ hội có một không hai
Người Nhật Bản coi trọng tính cá nhân cũng như tôn sùng nòi giống. Vì vậy, lễ hội Hounen dành cho những người phụ nữ lỡ thì mà chưa có ý trung nhân được xem như một ngày hội tôn thờ tín ngưỡng sinh sản. Vào tháng 11 hàng năm, tại Nhật luôn tổ chức lễ hội Kanamara Matsuri (còn gọi là dương vật thép), nhằm tôn vinh giá trị của người đàn ông.
Đặc biệt, tại Nhật còn có ngày hội truyền thống Naki Sumo vào khoảng tháng 4. Các ông bố bà mẹ tự nguyện đưa những đứa con của mình tới để thi khóc, càng khóc to càng tốt. Mục đích của lễ hội này là nhằm giúp những đứa trẻ có được sức khoẻ và xua đuổi ác quỷ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tour du lịch nhật bản mùa thu | tour du lịch nhật bản mùa đông
Top